FPT Telecom Chi Gần 700 Triệu Đồng Tri Ân Khách Hàng - FPT Telecom

FPT Telecom Chi Gần 700 Triệu Đồng Tri Ân Khách Hàng

FPT Telecom thực hiện chương trình tri ân khách hàng theo từng quý nhằm cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng FPT Telecom trong suốt những năm vừa qua.

Mục đích nhằm mang đến cho khách hàng những chính sách chăm sóc và chu đáo nhất dành cho khách hàng . FPT Telecom tiếp tục thực hiện tháng chi ân lần thứ 3 dành cho khách hàng cá nhân đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty .

Ông Trần Thanh Hà – giám đốc trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT Telecom cho biết : ” sau những đợt tri ân vừa qua , FPT Telecom nhận được nhiều phản hồi tốt và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng . Đây là nguồn động viên và là động lực tích cực để FPT Telecom thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong thời gian tới “.

tin tức khuyến mãi

Đăng ký online để được tư vấn miễn phí

Tư vấn viên sẽ liên hệ ngay khi nhận được thông tin từ bạn!


Dịch vụ, sản phẩm